[tintuc]

Chắc hẳn các bạn đã từng nghe đến từ blog? Khi mà trước đây phong trào “viết blog” diễn ra mạnh mẽ. Blog không đơn giản chỉ là một trang nhật ký điện tử và nó đã vươn lên phát triển và ứng dụng mạnh mẽ trong rất nhiều các lĩnh vực.
Blogspot hay theme blogspot là dịch vụ tạo blog free hàng đầu của Google. Nếu bạn lên Google gõ theme blogspot, bạn sẽ nhận về 888.000 kết quả trong 0,45 giây - một con số khổng lồ. Điều này cho thấy, sự phát triển mạnh mẽ dường nào của blogspot.
tinh-nang-template-blogspot-ban-hang
Vì sao blogspot lại được chú ý nhiều như vậy? Đơn giản vì nó ứng dụng rất nhiều trong các lĩnh vực. Bạn có thể làm được rất nhiều điều với việc sở hữu một blogspot: chia sẻ tình cảm, tâm trạng, là nơi kết bạn, giao lưu bạn bè, chia sẻ những câu chuyện thường ngày. Thậm chí bạn còn có thể kiếm tiền online, biến một blog thành trang bán hàng online, tin tức, thủ thuật, web xem phim, 1 wap game, web doanh nghiệp, kinh doanh dịch vụ...Với blogspot bạn có thể tùy biến giao diện,chức năng không kém gì một trang web chuyên nghiệp mà hoàn toàn miễn phí...


Nghe rất thu hút, bạn muốn có một blog của riêng mình nhưng vẫn khó khăn không biết bắt đầu từ đâu. Hãy yên tâm, cuahangtemplate.com sẽ giúp bạn. Vì sao bạn chọn chúng tôi ư? Cùng xem 10 tính năng vượt trội sau mà chúng tôi mang đến cho bạn:
1.    Tạo lập nhanh chóng
Việc của bạn chỉ là chọn một mẫu giao diện ưng ý và phù hợp với mục đích sử dụng nhất và cung cấp cho chúng tôi tài khoản gmail quản trị trang web. Trong vòng 10 phút bạn sẽ có trang web ưng ý.
2.    Tùy biến giao diện
Năm 2015, một trong những tiêu chí được Google ưu tiên tìm kiếm đó là website phải được thể hiện trên nền tảng di động. Chúng tôi sẽ thiết kế giao diện thân thiện với mọi đối tượng người dùng sử dụng các thiết bị điện tử như destop, Ipad cũng như smartphone.... Điều này giúp khách hàng dễ dàng tìm đến bạn, bạn có thể quản lý website, quản lý việc kinh doanh của bạn mọi lúc mọi nơi.
3.    Thiết kế linh hoạt
Bạn có thể chọn nhiều cấu trúc thể hiện khác nhau cho từng trang con trong website để tăng tính thu hút về mỹ thuật cho website mình.
Bạn có thể tùy biến màu sắc, cách thức thể hiện cho hình ảnh, nội dung trong các tính năng tùy chỉnh html/css của trang. buy.cuahangtemplate.com nhận chuyển bất kỳ mã nguồn nào từ php, wordpress sang blogspot
4.    Ứng dụng phong phú
Các tính năng được sang lọc để hỗ trợ khách hàng,bắt nguồn từ chính nhu cầu thực tế của khách hàng mong muốn về website của họ. Chúng tôi đã xây dựng lên một môi trường ứng dụng nhằm hỗ trợ tối ưu cho khách hàng như hỗ trợ thanh toán, quản lý sản phẩm, marketing, vận chuyển, quảng bá, chăm sóc khách hàng... Chúng tôi luôn bên cạnh để lắng nghe nhu cầu, tư vấn giải pháp, tích hợp các tính năng tối ưu cho website của bạn.
5.    Tính năng hỗ trợ SEO Marketing:
·         Hỗ trợ SEO, tối ưu chuẩn SEO và không ngừng cập nhật cho các giao diện
·         Phát triển các hệ thống server mail để khách hàng có thể sử dụng chính mail mang thương hiệu của họ gửi đến khách hàng.
·         Phát triển Landing Page để những người hoạt động marketing sử dụng làm tăng lượng truy cập đổ về website, quảng bá hữu hiệu, tăng hiệu suất bán hàng, tổ chức events... v.v
6.    Tính năng hỗ trợ thanh toán:
·         Thanh toán quốc tế, thanh toán nội địa, thanh toán trực tiếp... đều dễ dàng khai báo, tích hợp trong tính năng quản lý website. 
·         Chủ website có thể an tâm kinh doanh online đúng nghĩa với các cổng thanh toán an toàn
7.    Tính năng hỗ trợ vận chuyển:
·         Hàng hóa và tiền thanh toán của bạn sẽ luôn được bạn quản lý một cách an toàn suốt tiến trình giao nhận hàng hóa.
·         Chủ website có thể tự chọn dịch vụ vận chuyển, tự quy đinh mức giá vận chuyển để cân đối cho các hoạt động thường gặp rủi ro khi mua bán hàng hóa.
8.    Tính năng quản lý sản phẩm:
·         Quản lý sản phẩm trên website theo số lượng, màu sắc, chất lượng... Số liệu tồn kho của mỗi sản phẩm sẽ được thay đổi theo trạng thái của các đơn hàng.
·         Báo cáo kết quả kinh doanh thông qua website một cách nhanh chóng bằng cách xuất ra các file báo cáo .xls (excel)
·         Hàng hóa sản phẩm của bạn có thể xuất ra các mã vạch, barcode để dể dàng quản lý trong của hàng. Khi hàng hóa được bán đi, bạn chỉ cần quét mã vạch, barcode kho hàng sẽ cập nhật số liệu cho bạn một cách nhanh chóng.
9.    Tính năng quảng bá:
·         Liên kết mạng xã hội, mạng thương mại điện tử sẽ giúp cho người kinh doanh có nhiều cầu nối quảng bá sản phẩm mình kinh doanh đến với người tiêu dùng.
·         Thay đổi nhận thức của khách hàng đối với sản phẩm của người kinh doanh thông qua các  kênh truyền thông, tin tức. Hỗ trợ tối ưu cho các hoạt động xây dựng thương hiêu, tăng doanh số trong kinh doanh.
·         Dễ dàng đưa thông tin hàng hóa, dịch vụ kinh doanh đến người cần sử dụng bằng cách tối ưu hóa SEO - đáp ừng các thuật toán tìm kiếm website của Google.
10. Tính năng chăm sóc khách hàng:
·         Dễ dàng chat trực tiếp với nhiều khách hàng trong cùng một thời gian, thậm chí bạn có thể sử dụng video call để tương tác với khách hàng của mình.
·         Hiểu rõ sở thích của khách hàng với sản phẩm của mình để chăm sóc việc bán hàng cũng như hậu mãi cho khách hàng một cách tốt nhất.
·         Tự động mời khách hàng của mình những sản phẩm tương tự hoặc đi kèm với sản phẩm đã chọn để giúp người bán hàng cảm thấy mình được phục vụ một cách đầy đủ và tận tình.... doanh số của bạn cũng tăng lên.


Truy cập ngay buy.cuahngtemplate.com để chọn mẫu ưng ý cho riêng bạn nhé.






[/tintuc]




[/tintuc]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Zalo : 037.561.3351
037.561.3351