[tintuc]

seo-bai-viet

Về cơ bản, cấu trúc của Một bài SEO vẫn không thay đổi nhiều, cụ thể:

1.     Bài viết cần phải đủ cấu trúc ba phần: thân bài- mở bài- kết bài. Dù dài ngắn bao nhiêu đi chăng nữa, kết cấu lý tưởng này vẫn là chuẩn nhất để giúp bạn nói ra những lời lịch thiệp, viết được những câu từ có tính thuyết phục cao

2.    Thứ hai, những thông tin quan trọng sẽ được đẩy lên phía trước: Thời gian ngày càng quý, mỗi giây đều có thể làm ra tiền, giúp ta sinh lời. Vì thế, người đọc sẽ không lãng phí quá nhiều thời gian để đọc bài post của bạn đâu! Hãy hiểu họ! Hãy viết ngắn gọn và mang những thông tin họ cần để ra ngay trước mắt.
Đây chính là cách để bạn níu chân người đọc hay chính là khách hàng mục tiêu .

3.    Thứ ba, Conten là phải chuẩn: Dù các bạn chỉ viết 1 dòng đi chăng nữa thì vẫn phải đảm bảo cấu trúc ngữ pháp, chính tả, ngắt nghỉ.

Những lưu ý khi viết bài tối ưu hóa công cụ tìm kiếm 2018:
seo-bai-viet


·     -       Keywords vẫn phải nằm ở những vị trí trước tiên , quan trọng: đó là tiêu đề , mô tả, tít phụ.
·     -      Từ khóa chỉ được giới hạn ở mức nhất định mà thôi: Với bài 500 từ, các bạn nên gieo khoảng 5 từ khóa (bao gồm cả chính và phụ). Điều này đảm bảo yếu tố tự nhiên- Google rất thích điều này, họ ghét những gì cố tình tạo ra. Họ làm điều này để phục vụ khách hàng của họ tốt hơn đấy ạ! Đó chính là mang đến những thông tin hữu ích, có lợi. Đối với những bài trên 1k từ, bạn nên gieo khoảng 15 từ khóa cả chính và phụ trong bài là vừa đủ. Tránh tình trạng nhồi nhét từ khóa làm người đọc khó hiểu và Google đánh giá thấp bài post của bạn .

      -      Thông tin cần đặc biệt hữu ích: các bạn hãy viết cụ thể vào từng đối tượng, đừng viêt chung chung vì người đọc là CÁ THỂ chứ không phải TẬP THỂ. Càng cụ thể hóa đối tượng thì bạn càng có nhiều dẫn chứng thuyết phục.

     -        Câu ngắn gọn, xúc tích: Hãy viết những câu ngắn dưới 20 từ. Một đoạn chỉ dài đúng 2 dòng không hơn. Điều này nghe có vẻ không quan trọng lắm nhưng thật sự lại rất hữu ích đối với bạn đấy!


Vừa rồi là những chia sẻ về xu hướng viết bài chuẩn S.E.O trong năm 2018. Hi vọng phần nào giúp được các bạn có thêm thông tin hay để giúp quá trình làm việc tốt hơn.




[/tintuc]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Zalo : 037.561.3351
037.561.3351