[tintuc]
Template blogspot bán hàng chuẩn SEO, chuyên nghiệp, hoàn toàn miễn phí 2018

Hiện nay, công nghệ thông tin, internet phát triển mạnh mẽ và ứng dụng rất lớn trong tất cả các ngành nghề đặc biệt là kinh doanh online. Theo dự báo, trong giai đoạn từ năm 2018 - 2020, doanh thu từ việc bán hàng qua mạng tiếp tục tăng trưởng ổn định ở mức khoảng 20%/năm và đạt 10 tỷ USD năm 2020, chiếm tới 5% tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng trên cả nước. Trong đó, 30% dân số mua sắm trực tuyến, với giá trị mua hàng trực tuyến đạt trung bình 350 USD/người/năm. Đây là một tín hiệu tốt, mở ra cơ hội kinh doanh tuyệt vời đồng thời cũng tạo ra thách thức cạnh tranh giữa các cá nhân tập thể tham gia kinh doanh khi ngày càng có quá nhiều người tham gia thị trường này.

Để vượt qua các đối thủ và tạo được chỗ đứng trên thị trường, bạn phải có một chiến lược kinh doanh hiệu quả, trong đó marketing đóng vai trò vô cùng quan trọng. Thực sự việc sở hữu một website là rất cần thiết để PR, giới thiệu doanh nghiệp, cửa hàng của bạn, bước đầu tạo cho khách hàng sự tin tưởng về sự chuyên nghiệp của bạn. Blogspot đang ngày càng phát triển, một trong số những lý do dẫn đến sự phát triển mạnh mẽ ấy chính là vì blogspot là một đứa con của Google. Được hưởng những tính năng vượt trội như mã nguồn miễn phí, dễ tùy chỉnh, tích hợp nhiều tính năng và đặc biệt là được tối ưu hóa chuẩn SEO, giúp bạn được index nhanh và có thứ hạng cao trên Google. Hiện nay, có rất nhiều doanh nghiệp lớn sử dụng blogspot để thiết kế những trang web bán hàng của mình.

Chính vì những ưu điểm đó, hôm nay cuahangtemplate sẽ giới thiệu với các bạn 3 mẫu Template blogspot bán hàng chuẩn SEO miễn phí mới nhất 2018

1. SHOP GIÀY ĐẸP






Đây là template blogspot bán hàng dành cho các trang bán giầy, dép,…Template được chia làm 3 cột, tối ưu hóa chuẩn SEO và ứng dụng công nghệ Responsive, tự động co giãn tương thích với màn hình hiển thị trên thiết bị điện tử và di động. 
Template bán hàng được thiết kế full width, các danh mục sản phẩm được bố trí ở phần sidebar phía bên trái màn hình. Phần footer của template được thiết kế làm 4 cột rất phù hợp, tinh tế
Mẫu Theme blogspot bán hàng này tương đối nhẹ, tốc độ tải trang và điều hướng nhanh. Phần đặt hàng và thanh toán được thiết kế bắt mắt, chuyên nghiệp. Mẫu có tích hợp sẵn form nhận thông tin đặt hàng của khách hàng.
DEMO             DOWNLOAD
2. GIFT SHOP

Gift Shop là mẫu template blogspot bán hàng chuyên nghiệp được thiết kế danh cho các trang bán các sản phẩm làm quà tặng và bánh kẹo,… Template blogspot bán hàng này được thiết kế thành 2 cột đơn giản nhưng không kém phần tinh tế.
Không giống với các template bán hàng blogspot miễn phí khác, mẫu giao diện được thiết kế có trang blog hiện trên trang chủ của Web. Khung sản phẩm tương đối phù hợp, tích hợp nút chi tiết và đặt hàng rất chuyên nghiệp
Mẫu giao diện này rất nhẹ ,chuẩn SEO, responsive và có tốc độ tải trang tương đối tốt.Trang sản phẩm có phần comment và ghi nhận phản hồi từ phía khách hàng.
                                                         DEMO             DOWNLOAD
3.  SHOP ĐIỆN TỬ VÀ PHỤ KIỆN




Mẫu giao diện Template blogspot bán hàng miễn phí này được thiết kế rất hài hòa, đẹp mắt. Đây là template được thiết kế dành riêng cho các trang bán đồ điện tử và phụ kiện: điện thoại, máy tính, đồ gia dụng,….
Giao diện được thiết kế dạng 2 cột, full width và có các danh mục sản phẩm con kèm theo. Template bán hàng blogspot miễn phí này đã thiết kế phân loại các danh mục sản phẩm, khung hiển thị sản phẩm phù hợp với kich thước của hình ảnh sản phẩm, phần thanh toán và ghi nhận thông tin của khách hàng tương đối chuyên nghiệp.
                                                             DEMO             DOWNLOAD


Hi vọng 3 mẫu Template blogspot bán hàng chuẩn SEO hoàn toàn miễn phí này sẽ giúp ích cho các bạn. Để tư vấn và được hỗ trợ, vui lòng liên hệ: 0375613351 hoặc để lại bình luận dưới bài viết nhé

[/tintuc]

source https://www.cuahangtemplate.com/2018/11/top-3-template-blogspot-ban-hang-mien.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Zalo : 037.561.3351
037.561.3351